Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog review, thông tin kính áp tròng tốt nhất cho tuổi Teen

Blog review kính áp tròng TEEN chuyên trang thông tin hay và mới nhất về kính áp tròng.

Lựa chọn tone màu đôi mắt kính áp tròng dựa theo cá tính 

Lens đen, kính áp tròng nâu, kính sát tròng xanh,…. bạn đã thấu hiểu dòng lens mắt nào hợp lý với mình rồi? Mỗi loại màu sắc kính áp tròng đều có một tone màu , vẻ đẹp riêng thích hợp với từng sở thích bắt mắt khác nhau . giả dụ còn chưa thấu hiểu lựa chọn tông màu mắt lens mắt nào phù hợp với bản thân , các bạn hãy tham khảo qua bài viết sau đây.

Kính sát tròng cao cấp là trang sức độc lạ giúp bạn nữ trở thành thu hút và gợi cảm hơn. không những thế trên thị phần hiện tại có rất nhiều chủng loại lens mắt với gam màu khác biệt làm cho bạn nữ đắn đo trong việc tuyển chọn loại kính áp tròng phù hợp với bản thân. Để làm cho các bạn có khả năng kiếm tìm được màu sắc kính sát tròng hài lòng, dưới đây bọn mình xin phép đề cử cho bạn cách lựa chọn tone màu lens thích hợp với mắt .
lens đen, nâu
 
Kính áp tròng đen, nâu là những tone màu kính áp tròng gần với tone màu mắt người Đông Á số 1, giúp mắt bạn to xinh đẹp hơn nhưng vô cùng tự nhiên. Đối với chủng loại lens này các bạn có thể diện ở bất kỳ lúc nào bất kể nơi nào, lúc tới trường học đến lúc đi dạo phố, đi chơivới các bạn. bên cạnh đó, ở trong tông màu lens nâu, bạn còn có khả năng chọn những gam màu lens mắt nâu khác nhau từ nâu đậm, nâu hạt dẻ,  nâu mật ong,…  thích hợp với mọi nước da, tính cả cô gái có nước da ngăm.
lens mắt xanh

Với gam màu xanh nổi trội, kính áp tròng xanh sẽ làm cho mắt bạn thêm phần sâu và lôi cuốn hơn. lúc gắn chủng loại kính sát tròng này, chúng sẽ đem lại cho cô nàng 1 mắt to, tròn, trông rất Tây. không những thế, dòng lens mắt này chỉ phù hợp với những bạn gái làm chủ làn da trắng sáng thôi, những bạn gái có nước da ngăm đen lúc gắn dòng lens mắt này sẽ làm cho nước da mình tối màu hơn đấy .
lens mắt đỏ
 
Khác hẳn với các màu sắc lens khác, kính sát tròng đỏ tương đối kén lựa chọnvới người mang vì nó thường hình thành cản nhận chiêm bao, rùng rợn . giả dụ các bạn đang có ý định tham gia 1 buổi chiêu đãi Haloween, thì lens mắt đỏ cam đoan là sự chọn hoàn hảo bậc nhất dành cho các bạn.


Kế bên các màu sắc lens hàn quốc ở trên còn rất nhiều gam màu kính áp tròng khác nữa như kính áp tròng xám, kính áp tròng tím mà bạn có khả năng kiếm tìm mua tại Wennie Lens. Hiện giờ, Wennie Lens là cửa hàng chuyên bán những dòng kính sát tròng với đầy đủ dòng, kích cỡ, gam màu vô cùng đa dạng mà bạn có thể chọn. kế bên chất lượng tốt, giá tại Wennie Lens cũng phải chăng. phù hợp, thuận tiện để các con gái có khả năng thỏa sức sắm sửa.
 

Xem nhiều hơn tại http://teen.over-blog.com/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: